Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

Chim trĩ đỏ khoang cổ



CHIM TRĨ GIỐNG- A.PHONG: 0917.109.910
           Nuôi chim trĩ đỏ khoang cổ, chim công hiện nay là mô hình chăn nuôi mới và đạt được lợi nhuận rất cao. Chim trĩ ăn thức ăn của gà gồm: thức ăn công nghiệp, gạo lúa, tắm, bắp. Đặc biệt chim trĩ đỏ cũng thích ăn các loại rau cỏ như: rau muống, rau lang, thân cây chuối, xà lách và tất cả các loại rau xanh. Hiện tại trên thị trường chưa có nơi nào cung cấp thịt chim trĩ hay nói cách khác người  Việt Nam chưa được ăn thịt chim trĩ đỏ vì mức độ quý hiếm của nó. Do đó, việc nuôi chim trĩ hiện nay đang phát triển và đạt lợi nhuận rất cao. Ngoài ra chim trĩ đỏ đang được ưa thích để nuôi làm cảnh vì ngoại hình của chúng  rất đẹp
Trại Chim Trĩ Thanh Phong nhận cung ứng con giống chim trĩ đỏ, chim công( công xanh và công trắng) cho các hộ chăn nuôi, các trang trại  làm giống, làm cảnh số lượng nhỏ đến vài trăm con.
   Nếu bà con và các doanh nghiệp có nhu cầu mua nuôi xin liên hệ anh PHONG :0917.10.99.10 sẽ  được hướng dẫn cách nuôi, chuồng trại, cách sinh sản, ấp nở và nơi cung cấp máy ấp công nghiệp đạt tỉ lệ ấp nở cao.
Chúc bà con thành công.
Mời bà con tham khảo mô hình nuôi chim trĩ đỏ khoang cổ của trại Thanh Phong( do một số đài truyền hinh thực hiện)
http://chimcong.blogspot.com/

http://www.youtube.com/watch?v=PXh3yTXS7gc
http://www.youtube.com/watch?v=ejOPThVsEC0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét